Massage giúp bà bầu được thư giãn giảm mệt mỏi căng thẳng trước khi sinh.
 Xã hội càng phát triển thì sức khỏe của bà bầu càng được quan tâm và xem trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong giai đoạn thai kì, các sản phụ thường chịu nhiều căng thẳng mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần. Dịch vụ massage cho bà bầu xuất hiện trong thời gian gần đây đã giúp cho bà bầu có những phút giây thoải mái, giảm những mệt mỏi căng thẳng trước sinh. Không những làm giảm stress trước sinh massge còn giúp tăng cường sức khỏe, nhan sắc của phụ nữ trong giai đoạn bầu bí.


Massage tác động đến bà bầu và thai nhi thế nào ?

Tuy nhiên, phần lớn bà bầu vẫn còn tâm lí e ngại  massage  có thể ảnh hưởng không tốt đến em bé. Đây là một quan niệm sai lầm bởi không những có ảnh hưởng không tốt đến em bé mà việc massage đúng cách sẽ làm gia tăng sức khỏe cho bà bầu, giúp loại bỏ những mệt mỏi, ăn ngon miệng hơn.  Massage giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp oxy và dưỡng chất nhiều hơn cho từng tế bào của mẹ và bé. Massage bầu đặc biệt giúp chị em thư giãn và giảm lo lắng trong thời gian mang thai. Một bài massage  hợp lý còn giúp thúc đẩy quá trình bà bầu được ngủ ngon hơn, sâu hơn, ngăn ngừa chứng mất ngủ trong thai kỳ. Khi được thực hiện có hiệu quả, massage khi mang thai đã được chứng minh làm giảm nội tiết tố gây căng thẳng trong cơ thể phụ nữ.

Phụ nữ mang thai massage thường xuyên giúp tái tạo năng lượng vì họ có cơ hội được nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn. Đối với một số phụ nữ mang thai, xoa bóp có thể làm giảm buồn nôn và ợ nóng, mặc dù với một số người khác, các triệu chứng này có thể nặng hơn. Việc massage toàn thân và massage vùng cổ, lưng, gáy sẽ làm giảm những khó chịu thường ngày của việc mang thai như đau cổ, đau lưng, và nặng nề trong xương chậu, chuột rút chân, sưng mắt cá, bàn chân và phù (giữ nước). Không những thế, massage còn giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau khớp. Đặc biệt với những những phụ nữ bị đau dây thần kinh hông, massage thai kì trở nên đặ biệt hữu ích, giúp giảm hoặc hết hẳn những cơn đau khó chịu.

Theo nghiên cứu mới đây, massage còn giúp cải thiện quá trình lâm bồn cũng như sức khỏe của mẹ và thai nhi. Bà mẹ được thư giãn có xu hướng gặp ít nguy cơ rủi ro cần can thiệp hơn khi chuyển dạ và sinh con. Một lợi ích dễ nhận thấy là massage trước sinh có thể tạo cơ hội cho phụ nữ dừng hẳn mọi hoạt động khác và tập trung vào niềm vui khi có người khác làm điều gì đó cho riêng bản thân mình.

Cần chú ý khi massage cho mẹ bầu

Massage cho bà bầu là một loại hình massage khá đặc biệt, do đó có những yêu cầu đặt biệt

- Khi massage cần chú ý tư thế nằm, cường độ massage và đặc biệt chú ý khi massage vùng bụng để không ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi.

- Không xoa bóp quá mạnh, luôn dùng các động tác nhẹ nhàng khi massage cho bà bầu. Xoa bóp mô sâu không bao giờ được thực hiện cho phụ nữ có thai.

- Việc Massage chỉ nên sử dụng vào quý II hoặc quý III. Nếu bạn có nguy cơ bị sảy thai hoặc những vấn đề về sức khỏe, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu. Chỉ nên mát xa khoảng 15-20 phút và thường thay đổi tư thế

Điều quan trọng nhất, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để thực hiện việc massage. BB-Care là một trong những địa chỉ uy tín cho chăm sóc bà bầu và sau sinh đã được rất nhiều chị em tìm đến là trung tâm chăm sóc sau sinh BB-Care dịch vụ chăm sóc sau sinh hàng  đầu tại việt nam . Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Việt-Care đã nhận được sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng. Đặc biệt, khi mang bầu phụ nữ không nên sử dụng các sản phẩm liên quan đến hóa chất,  Chúng tôi đã làm được điều đó. 100 % nguyên liệu được sử dụng  trong dịch vụ đều là nguyên liệu làm từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho phụ nữ mang bầu và sau sinh.

Muốn massage khi mang bầu, hãy tìm đến BB-Care và tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất dành riêng cho bà bầu: massage cổ vai gáy, massage mặt, massage chân. Yêu bản thân trong giai đoạn bầu bí chính là cách bạn đang giành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu sắp chào đời!

Mời các bạn tham khảo gói dịch vụ massage bầu của  BB-Care dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà

Liệu trình 6 buổi (120 phút)

Nội Dung Dịch Vụ

- Ngâm chân bằng thảo dược giúp lưu thông tuần hoàn máu 

- Massage bằng tinh dầu dừa nguyên chất giúp làn da mịn màng

- Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi

- Massage tay chân giảm tê nhức chống dồn máu chân

- Massage lưng chườm lưng bằng thảo dược.

- Massage mặt chuyên sâu bằng tinh chất dầu dừa và cám gạo

- Massage mắt giảm quầng thâm, chống mỏi mắt

- Tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ giúp da trắng hồng, mịn màng, trị mụn.

- Chăm sóc vùng cổ

- Bôi dầu tăng cường chống rạn da

Thời gian thực hiện cả liệu trình 120 phút.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, BB-Care đều đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu các kiến thức về bà bầu và sản phụ luôn sẵn sàng chăm sóc nhiệt tình, chu đáo cho các mẹ, giảm căng thẳng, stress bằng phương pháp lắng nghe và tâm sự. BB-Care sẽ mang đến cho các bà bầu gói dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất trong suốt quá trình thai nghén.

Với 100% nguyên liệu tự nhiên, không có chất bảo quản, không phẩm màu, không có phản ứng phụ nào xảy ra. BB-Care luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn những vấn đề của các mẹ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý: Miễn phí đi tiền lại trong khu vực nội thành hà nội

Bạn hãy đến với BB-Care để được tư vấn, chăm sóc và chọn lựa được những dịch vụ, sản phẩm uy tín chất lượng hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE
BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà
Cơ sở 1: Số 205/167 Nguyễn Ngọc Vũ – Q. Cầu Gấy – Hà Nội
Cơ sở 2 : P506 KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội        
Hotline : 0963 168 167 - 0983 410 158 - 0466 865 565
Email : lammedep@gmail.com

YOUR_PROFILE_DESCRIPTION

Được tạo bởi Blogger.