Mang thai và sinh nở là một thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Trong thời gian mang bầu cơ thể bạn sẽ có nhiều những biến đổi về tâm, sinh lý. Tử cung của bạn mở rộng và trải dài, làm suy yếu cơ bụng và làm thay đổi tư thế của bạn, cột sống bị kéo về phía trước, khiến lưng trở nên căng hơn, đồng thời sự gia tăng trọng lượng cơ thể khiến cho cơ bắp cũng như các khớp căng thẳng, chịu nhiều áp lực hơn là nguyên nhân gây nên sự căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí cả chuột rút trong thời gian dài.

goi-cham-soc-ba-bau-6-buoi-co-ban 2

Khi bước vào những tháng cuối của thai kỳ cũng là lúc hiện tượng phù nề xuất hiện và gây nên những khó chịu, đi lại nặng nề, chân sưng to, đau nhức mệt mỏi…

Nếu không có những giải pháp massage trị liệu phù hợp sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi, khó ngủ, sắc mặt kém tươi tắn.BB-Care đã sử dụng phương pháp massage nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật như là một cách hữu hiệu giúp bạn đối phó với những căng thẳng, mệt mỏi này:

 

Lợi ích của việc massage cho bà bầu


Massage chân ngâm chân bằng thảo dược, giúp thư giãn các cơ, các dây thần kinh,giảm nhẹ các triệu chứng nhức mỏi cơ phù nề, chống dồn máu chân, tăng lưu thông máu, làm giảm căng thẳng trên các khớp xương chịu trọng lượng.

Massage giúp ngăn chặn, giải tỏa các chứng muộn phiền, lo lắng và trầm cảm, do lượng hormone như dopamine và serotonin được phóng thích ra trong cơ thể gia tăng trong lúc massage.

Các chứng viêm sưng có thể được giảm nhẹ do các mô mềm được kích thích và các chất lỏng ở khu vực viêm bị tiêu trừ.
Giúp làm dịu chứng đau ở hệ thần kinh vùng xương chậu và tình trạng căng cơ hông.

Massage có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện giấc ngủ cho các thai phụ. Việc duy trì giấc ngủ đạt chất lượng có thể rất khó khăn đối với chị em trong suốt thai kỳ, vì thế việc cải thiện giấc ngủ bằng phương pháp massage là rất quan trọng.

Massage khi mang bầu cũng có thể cải thiện kết quả quá trình sinh nở và giảm đau đớn cho các phụ nữ trong khi lâm bồn. 

Massage bầu cũng có tác dụng trực tiếp đến thai nhi, giúp bé thư giãn, ngủ tốt hơn, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, giúp bé tăng cân nhanh hơn.

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên ngành Y, Điều Dưỡng Đa Khoa, được đào tạo chuyên sâu cho bà bầu, BB-Care mang đến cho bạn liệu trình chăm sóc bà bầu theo buổi đặc biệt giúp bạn lấy lại được sức khỏe cũng như tinh thần thoải mái nhất trong suốt quá trình mang thai.

goi-cham-soc-ba-bau-6-buoi-co-ban

Liệu trình chăm sóc bà bầu 6 buổi cơ bản giảm mệt mỏi (Giá 2.200.000vnd)



Nội dung chăm sóc

- Ngâm chân bằng thảo dược giúp lưu thông tuần hoàn máu 

- Massage bằng tinh dầu dừa nguyên chất giúp làn da mịn màng

- Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi

- Massage tay chân giảm tê nhức chống dồn máu chân

- Massage lưng chườm lưng bằng thảo dược.

- Massage mặt chuyên sâu bằng tinh chất dầu dừa và cám gạo

- Massage mắt giảm quầng thâm, chống mỏi mắt

- Tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ giúp da trắng hồng, mịn màng, trị mụn.

- Chăm sóc vùng cổ

- Bôi dầu tăng cường chống rạn da

Thời gian thực hiện cả liệu trình 120 phút.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, BB-Care đều đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu các kiến thức về bà bầu và sản phụ luôn sẵn sàng chăm sóc nhiệt tình, chu đáo cho các mẹ, giảm căng thẳng, stress bằng phương pháp lắng nghe và tâm sự. BB-Care sẽ mang đến cho các bà bầu gói dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất trong suốt quá trình thai nghén.

Với 100% nguyên liệu tự nhiên, không có chất bảo quản, không phẩm màu, không có phản ứng phụ nào xảy ra. BB-Care luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn những vấn đề của các mẹ trong thời kỳ mang thai.

Lưu ý: Miễn phí đi tiền lại trong bán kính 8km, cộng thêm tiền theo địa điểm.

Bạn hãy đến với BB-Care để được tư vấn, chăm sóc và chọn lựa được những dịch vụ, sản phẩm uy tín chất lượng hoàn hảo nhất.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ: BB-Care dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhàđể được tư vấn miễn phí.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ LÀM ĐẸP BB-CARE

BB-Care Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà

Đ/C :  P506 KĐT Kim Văn - Kim Lũ - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline : 0963 168 167


YOUR_PROFILE_DESCRIPTION

Được tạo bởi Blogger.