Nguyên tắc làm đẹp sau sinh của phụ nữ Nhật; Người xưa có câu “ Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật” . Câu nói ấy không chỉ mang hàm ý chỉ sự đảm đang mà còn muốn nới đến nhan sắc mặn mà, thon gọn của phụ nữ Nhật.

Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới chị em những mẹo làm đẹp sau sinh được phụ nữ Nhật áp dụng

Ăn nhiều rau


Trong ẩm thực Nhật Bản, rau đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bao gồm tất cả các loại: súp lơ, bí ngò, rong biển, giá đỗ hay củ cải trắng, khoai lang,…là những thực phẩm chứa nhiều chất oxy hóa giúp trẻ hóa làn da. Đối với Việt Nam, thường chọn thịt là món chính, trong khi phụ nữ Nhật chỉ ăn thịt trong một vài trường hợp. Đây chính là thói quen này giúp phụ nữ Nhật trẻ lâu và luôn tươi mới. Cho dù sau khi sinh con, sức sống của hộ không bị giảm đi chút nào.
Như vậy, đối với chị em Việt Nam để có cơ thể khỏe mạnh, làn da tràn đầy sức sống, nên chọn cho mình chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hoa quả. Nhờ vậy, đến khi cần giảm cân sau sinh thật dễ dàng và hiệu quả.

Ăn cá


 Ăn cá bổ sung ít calo nhưng vẫn cung cấp đủ chất đê có sữa cho em bé là điều vô cùng quan trọng. Phụ nữ Nhật thường rất hay ăn cá bởi trong cá chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như chất béo omega – 3. Do vậy, chị em bổ sung cá trong bữa ăn hàng ngày của mình.

Yêu đậu nành


Một phụ nữ Nhật sau sinh tiêu thụ tới 50 gram đậu nành mỗi ngày. Đậu nành ở Nhật thường được chế biến dưới dạng đậu phụ, súp tương miso hay nước đậu nành tươi. Đậu nành là một trong những thực phẩm chứa nhiều protein để thay thế thịt. Ăn đậu nành, giúp bổ sung protein cho cơ thể, mà không hề lo tăng cân do tẩm bỏ sau sinh.

Luôn luôn ăn sáng


 Đối với các mẹ việc sau sinh để có giấc ngủ ngon là rất khó. Hàng đêm mệt mỏi vì thức trông con, nhưng phụ nữ Nhật có nguyên tắc bất di bất dịch đó là luôn ăn sáng.
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Họ luôn cố gắng dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng đàng hoàng. Bữa ăn sáng của phụ nữ Nhật thường gồm: bát cơm, súp miso, đậu phụ, rong biển, trứng tráng hoặc cá hồi nướng. Uống tráng miệng bằng trà xanh.
Với thói quen ăn sáng đầy đủ với các thực phẩm đủ chất nhưng thanh đạm giúp người mẹ Nhật duy trì năng lượng cho mỗi ngày chăm con mà không lo bị tích mỡ.

Đắp mặt bằng mặt nạ tự nhiên



 Với các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên luôn mang đến cho phụ nữ Nhật làn da trắng hồng, khỏe đẹp. Hàng ngày đắp mặt nạ từ sâm, rong biển, tảo, cám gạo, trà xanh,…cung cấp vitamin và dưỡng chất cần thiết cho làn da, không gây bất cứ sự kích ứng nào.
Hàng ngày, chị em nên nấu một bình nước trà xanh loãng để nhâm nhi cả ngày. Bởi trong lá trà xanh chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C. Uống trà xanh giúp chống oxy hóa, tái tạo da.
Các mẹ hãy cùng áp dụng nguyên tắc làm đẹp sau sinh của phụ nữ Nhật , để hoàn toàn tự tin với vóc dáng và làn da sau sinh của mình.

YOUR_PROFILE_DESCRIPTION

Được tạo bởi Blogger.